PHONG TRÀO ĐOÀN TNCS HCM TRƯỜNG MN HÀ HẢI KỶ NIỆM 93 NĂM THÀNH LẬP ĐOÀN

Đăng lúc: 16:00:27 08/05/2024 (GMT+7)

Trải qua nhiều năm xây dựng và trưởng thành, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường MN Hà Hải đã luôn khẳng định vai trò quan trọng của mình. Đoàn là đội tiên phong, xung kích trong mọi lĩnh vực đời sống xã hội. Từ những ngày đầu thành lập, dưới sự lãnh đạo của Chi bộ nhà trường, Đoàn đã lãnh đạo thanh niên tham gia tích cực vào phong trào thi đua. Từ đó, góp phần giành nhiều thắng lợi mới.

 PHONG TRÀO ĐOÀN THANH NIÊN KỶ NIỆM NGÀY 26/3
Nhìn lại 93 năm qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã trải qua bao thăng trầm lịch sử. Đoàn luôn đồng hành cùng dân tộc, cùng Đảng Cộng sản Việt Nam trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đoàn là "ngọn đuốc truyền thống" tiếp nối và phát huy những giá trị tốt đẹp của thế hệ cha anh đi trước. Đây là nơi hun đúc nên những phẩm chất cao quý của thanh niên Việt Nam.
ảnh đoàn.jpg
Ngày nay, trong thời kỳ đổi mới, Đoàn tiếp tục khẳng định vai trò của mình. Đoàn là tổ chức chính trị - xã hội của thanh niên. Đồng thời, là chỗ dựa tin cậy của thanh niên Việt Nam. Đoàn đã tập trung lãnh đạo, giáo dục, rèn luyện thanh niên. Từ đó, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của thanh niên trong các lĩnh vực. Đồng thời, quan tâm, chăm sóc, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của thanh niên.
Ảnh phối hợp đoàn trồng cây.jpg

           

Đoàn thanh niên Trường mầm non Hà Hải hưởng ứng phong trào của cả nước không ngừng học hỏi, nâng cao trách nhiệm đi đầu trong các phòng trào của nhà trường như xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp và an toàn lập thành tích kỷ niệm 94 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh với các công trình như trồng vườn rau nhà trường, tạo cảnh quan cho vườn cổ tích, góc thư viện bé yêu, các phong trào thể thao của nhà trường. Với những công trình ấy đã góp phần cho Trường mầm non Hà Hải có nhiều nơi cho bé được trải nghiệm và khám phá hơn.
xsđ.jpg

Bóng chuyền 2.jpg
 
xsđ 2.jpg